Tin BTP

Nhiệt điện Bà Rịa tưng bừng hội thao chào mừng các ngày truyền thống

Thứ năm, 29/12/2022 | 17:00 GMT+7

Thiết thực kỷ niệm các Ngày lễ, ngày truyền thống lớn trong tháng 12/2022 như: 68 năm ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam, 10 năm thành lập Tổng Công ty Phát điện 3 và đặc biệt là mừng kỷ niệm 30 năm thành lập Công ty (24/12/2022 – 24/12/2022), Công ty Cổ phần Nhiệt điện Bà Rịa tổ chức Hội thao trong không khí hân hoan của toàn thể CBCNV Công ty. Hoạt động này góp phần thúc đẩy phong trào rèn luyện sức khỏe trong Công ty, tạo nên một khí thế mới, một niềm tin mới, phấn đấu thi đua hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2023.

Các VĐV môn bóng đá Mini

Với thông điệp “Vui - khỏe - đoàn kết để xây dựng Công ty ngày càng phát triển”, Hội thao thu hút 76 vận động viên là CBCNV đến từ các Phòng, Phân xưởng trong Công ty, tham gia tranh tài ở 04 bộ môn thi đấu gồm: Bóng đá Mini, Cầu lông, Bóng bàn và Tennis. Các vận động viên tham gia tranh tài với một quyết tâm cao cùng với sự cổ vũ của hàng trăm cổ động viên trong Công ty.

Phát biểu tại Lễ khai mạc, ông Lê Chí Quốc, đại diện Ban tổ chức Hội thao cho biết: “Sau một năm làm việc hết sức tập trung, nghiêm túc và trách nhiệm, Hội thao là dịp để người lao động của Công ty giao lưu, giải trí… trên tinh thần đoàn kết, khuyến khích phong trào rèn luyện thể dục thể thao trong Công ty CP Nhiệt điện Bà Rịa, giúp CBCNV tái tạo sức lao động, hăng say làm việc, khí thế tiến lên trong năm mới 2023”.

Ban Lãnh đạo Công ty trao giải cho các VĐV đến từ các Phòng, PX

Ban Lãnh đạo Công ty trao giải cho các VĐV  môn Cầu lông

Bên cạnh việc thực hiện các kế hoạch sản xuất kinh doanh, nâng cao thu nhập để đảm bảo tốt đời sống vật chất cho CBCNV, trong những năm qua, Ban lãnh đạo Công ty luôn đặc biệt quan tâm, hỗ trợ,  phối hợp với Công đoàn Công ty tổ chức nhiều hoạt động Văn - Thể - Mỹ cho CBCNV. Đây là những hoạt động thiết thực và bổ ích để nâng cao đời sống tinh thần cho CBCNV; đồng thời cũng để CBCNV trong Công ty giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, thực hiện có hiệu quả Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương chủ tịch Hồ chí Minh”, tạo không khí thi đua sôi nổi, góp phần hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ của Công ty.

Trần Văn Ngọ _ Phòng Hành chánh lao động