Hoạt động Văn hóa doanh nghiệp

VĂN HÓA DANH NGHIỆP - VĂN HÓA CỘI NGUỒN

Thứ năm, 11/3/2021 | 13:35 GMT+7

Nhân dịp chào mừng kỷ niệm 111 năm ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910-8/3/2021) và 1981 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, nhằm lan tỏa vẻ đẹp của chiếc áo đã gắn bó với đời sống của người Việt Nam, là trang phục biểu tượng, hồn cốt của người phụ nữ Việt và góp phần tham gia phong trào cộng đồng, hưởng ứng tuần lễ “Áo dài Việt Nam từ ngày 01/3 đến 08/3/2021” do Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam phát động trên toàn quốc, năm 2021 cũng như nhiều năm qua, Công ty CP Nhiệt điện Bà Rịa (BTP) đã chọn Áo dài là trang phục làm việc của toàn thể CBCNV nữ vào các ngày thứ Hai, thứ Tư, thứ Sáu trong một tuần làm việc, và là đồng phục trong các buổi họp, Hội nghị,... tại Công ty, nhằm tôn thêm vẻ đẹp thanh lịch, dịu dàng của người Phụ nữ trong cuộc sống hàng ngày; Góp phần tạo hiệu ứng lan tỏa rộng rãi trong cộng đồng về lịch sử giá trị của Áo dài Việt Nam đồng thời, để nâng cao này ý thức trách nhiệm của CBCNV nữ của BTP trong giữ gìn phát huy truyền thống văn hóa của dân tộc.

 Đặc biệt trong tuần lễ áo dài từ 01/3 đến 08/3/2021, toàn bộ CBCNV nữ của BTP đã mặc áo dài đi làm đồng loạt để hưởng ứng phong trào và mặc áo dài trong buổi tổ chức lễ kỷ niệm chào mừng ngày 8/3/2021 tại Công ty.

​​Một số hình ảnh được lưu lại trong tuần lễ hưởng ứng Áo dài Việt Nam tại nơi làm việc của các CBCNV nữ và trong ngày kỷ niệm chào mừng 8/3/2021 tại Công ty.

 

  

 

  

Qua những sự kiện lịch sử ở trên để thêm một lần nữa chúng ta thấy tự hào về truyền thống yêu nước và gìn giữ truyền thống của Phụ nữ Việt Nam và là dịp để mỗi phụ nữ của BTP thêm tự hào, thêm tự tin khẳng định, tiếp tục cống hiến vào truyền thống của BTP. Trong tiến trình đổi mới sâu rộng, toàn diện của đất nước, sự cống hiến của những nữ CBCNVC lại càng quan trọng, góp phần quyết định đến việc hoàn thành nhiệm vụ chung của Công ty, đáp ứng yêu cầu đổi mới, tiếp tục khẳng định vị thế và bản sắc của phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới.

Ngô Thị Bích Hoa